วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

นิว-จิ๋ว' ปลื้ม อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ครองชาร์ตอันดับ 1


'นิว-จิ๋ว' ปลื้ม อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ครองชาร์ตอันดับ 1

จ่อคิววางแผงแล้ว สำหรับอัลบั้ม "Next Step" ของสองสาว "นิว จิ๋ว" ที่เพลง "อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน" ไต่ทะยานอันดับ 1 หลายชาร์ตทั่วประเทศในขณะนี้ แถมมิวสิควีดีโอยังทำยอด Views กระฉูดอยู่ในขณะนี้อีกด้วย งานนี้สองสาว "นิว-จิ๋ว" ยิ้มแก้มปริ และยังเอาฤกษ์เอาชัยด้วยการเซ็นลายเซ็นลงปกอัลบั้มให้แฟนๆ มือเป็นระวิงก่อนวันวางแผง วันที่ 24 ก.พ.เลยทีเดียว! ซึ่งงานนี้ทั้งคู่เขียนคำขอบคุณผู้ร่วมงานและแฟนๆ ลงปกอัลบั้ม แต่ยังไม่ยอมดูของกันและกันจนกว่าจะถึงวันวางแผงอีกด้วย!!

“ความรู้สึกที่รู้ว่าเพลงขึ้นอันดับ 1 จริงๆเรารู้สึกตั้งแต่เพลงขึ้นอันดับที่ 40 ไล่มา 20 มาถึงอันดับ 3 จนอันดับนี้ เราปลื้มทุกๆชั้นที่ขยับขึ้นไป ยิ่งรู้สึกถึงการตอบรับจากแฟนๆ มันทำให้เรายิ้ม และมีพลังสู้ เป็นการเริ่มต้นการทำงานที่ดีค่ะ เราดีใจมาก ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณสำหรับทุกชาร์ต ซึ่งเราจะมีซิงเกิ้ลอื่นๆ ตามมาให้ฟังด้วยค่ะ อัลบั้มเต็มของพวกเราไม่อยากให้พลาดกันนะคะ วางแผงวันที่ 24 ก.พ.นี้นะคะ" สองสาวกล่าวความรู้สึก

ใครที่อยากโหลดเพลง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” สามารถกด *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก ก็สามารถโหลดได้ทั้งริงโทน เสียงรอสาย เพลงเต็ม และเอ็มวี ได้อย่างครบเครื่อง พลาดไม่ได้ควักกระเป๋ารอกันได้เลยสำหรับอัลบั้มเต็มของ นิว จิ๋ว จะวางแผงในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ แน่นอน!


ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี