วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพื่ออะไร? เพลงตัดพ้อไม่ง้อรัก โชว์ความบร้าาา...สไตล์ เบน ชลาทิศ

เพื่ออะไร? เพลงตัดพ้อไม่ง้อรัก โชว์ความบร้าาา...สไตล์ เบน ชลาทิศ

เพื่ออะไร? เพลงตัดพ้อไม่ง้อรัก โชว์ความบร้าาา...สไตล์ เบน ชลาทิศ

จัดว่าเป็นหนุ่มงานชุกสุดๆ อีกคนหนึ่งสำหรับหนุ่มอารมณดี เสียงเทพ อย่างเบน ชลาทิศ เพราะหนุ่มคนนี้ร้องเพลงรักได้เพราะจับใจเชียว แต่พอถามถึงความรักของตัวเอง เบน กลับบอกว่า “ขออยู่ชิลล์ๆ คนเดียวอย่างนี้ ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว” ว่าแล้วแทนที่เบนจะปล่อยเพลงรักหวานซึ้งออกมาเหมือนเดิม แต่คราวนี้กลับเป็นเพลงสนุกๆ จากอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ใกล้คลอด ที่ชื่อชุดว่า “เบน บร้า” เพลงใหม่ที่ว่านี้ มีชื่อเพลงว่า “เพื่ออะไร” เพลงตัดพ้อของคนที่ไม่เคยสมหวังในความรักกับเขาซักที

และนี่เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของบิ๊กเก่า เบเกอรี่ ไม่ว่าจะเป็น Mr. Z – สมเกีรยติ อริยชัยพาณิชย์ และบอย โกสิยพงษ์ ที่งานนี้ พี่บอยขอฉีกแนวจากการแต่งเพลงรักหวานๆ มาเป็นรักแบบประชดประชัน ที่เข้ากันได้ดี๊ดี กับการเรียบเรียงดนตรีแด๊นซ์เปรี้ยวจี๊ดตามสไตล์ของมิสเตอร์ซีเขาล่ะ

“ เพลง “เพื่ออะไร” นี่เราคิดและริเริ่มระหว่างการทำเพลงต่างๆ ในอัลบั้มใหม่ของเบน ที่รู้สึกว่าขาดเพลงเต้นรำที่สนุกมากๆและมีส่วนผสมของกลิ่นของเพลงแทงโก้ ในส่วนของเนื้อหาเป็นความรู้สึกของเบนที่เคยเล่าให้ฟังว่า เคยมีความรัก แล้วโดนทิ้งเลยทำให้รู้สึกว่าเบนได้เคยทำสิ่งต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ออกกำลังกาย ทา Sun Block จนเป็นสิว เพราะกลัวดำ, ยอมกินผัก เพื่อให้หุ่นดีเพื่อเธอจะได้รัก แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไรเพราะเธอก็ทิ้งไปอยู่ดี” – พี่บอย โกสิยพงษ์ เล่าถึงที่มาของเพลง

เพลง “เพื่ออะไร” จะอยู่ในอัลบั้ม “เบน บร้า” อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของเบน ที่กำลังจะวางแผงในเดือนมีนาคมนี้ ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มเสียงดีคนนี้ อยากรู้ว่ราทำไมต้อง “เบน บร้า” เตรียมรอหาคำตอบ และอดใจรอกันอีกนิด แต่ตอนนี้ ฟังเพลงประชดรักสนุกๆ อย่างเพลง “เพื่ออะไร” กันไปก่อน

ติดตามฟังเพลง “เพื่ออะไร” ได้ตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *4965 กด 56 (5บาท/นาที ไม่รวมค่าโหลด)


ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี