วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทุ้มอยู่ในใจ

อ๊อฟ Big Ass ประชัน "เก้า-แนท-พีช" ถ่ายทอดเอ็มวีสุดซี๊ด!! "ทุ้มอยู่ในใจ"

อ๊อฟ Big Ass ประชัน "เก้า-แนท-พีช" ถ่ายทอดเอ็มวีสุดซี๊ด!! "ทุ้มอยู่ในใจ"

ปล่อยตัวอย่างหนัง ออกมาให้ชมไม่ทันไร แต่กระแสของหนังรักวัยรุ่น ร็อควัยเรียน “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ "หมู-ชยนพ บุญประกอบ" กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ค่ายจีทีเอช ไม่รอช้า ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีจังหวะมันๆเนื้อหาโดนๆ มาเอาใจขาร็อค ที่กำลังมีความรักลึกๆ! ...

ผู้กำกับเอ็มวี "ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร" ขอเนรมิตโรงยิมจันทรุเบกษา สนามกีฬากองทัพอากาศ เปิดเวทีมินิคอนเสิร์ต โดยมี "อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล" วงบิ๊กแอส ทำหน้าที่ร้องนำและถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งเหล่านักแสดง เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอก แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ยกทีมมาร่วมแจมกันครบแก็งค์ โดยบรรยากาศการถ่ายทำ เริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า เมื่อ แนท ประเดิมฉากแรกในลุคชุดนักเรียนสดใส นั่งลีดกีต้าร์โชว์ฝีมือเบาๆ แถม แนท ยังต้องโชว์สเตป เต้นท่าประกอบเพลงกับเพื่อนๆนักเรียนกว่าร้อยชีวิต ที่มาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพก ให้เข้ากับจังหวะมันๆของเพลงนี้ เบื้องหลังการถ่ายทำ เก้า พีช และ แนท ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่มีโอกาสได้โซโล่กีต้าร์ กับมือกีต้าร์ระดับเทพอย่าง พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ทำเอาน้องๆทุกคนถึงกับอินจัด โยกหัว โชว์ลีลาประชันกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ระหว่างพักกองถ่าย พี่อ๊อฟ ยังได้แนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการเล่นกีต้าร์กับน้องๆอีกด้วย ถือเป็นประสบการณ์การถ่ายมิวสิกวิดีโอครั้งแรกที่ประทับใจสุดๆ

อ๊อฟ บิ๊กแอส เล่าให้ฟังว่า "การถ่ายทำเอ็มวีวันนี้สนุกมากครับ บรรยากาศทำให้นึกถึงวันที่ผมเล่นดนตรีเวทีแรกๆกับเพื่อน ได้เห็นความตั้งใจของน้องๆทุกคน ซึ่งเต็มที่มาก ตัวผมเองรู้สึกตื่นเต้นกว่าทุกครั้ง เพราะปกติเวลาวงบิ๊กแอสถ่ายมิวสิกวิดีโอ ส่วนใหญ่ผมจะเล่นกีต้าร์อย่างเดียว อาจจะร้องประสานบ้าง แต่วันนี้ต้องออกมายืนหน้าเวที ต้องร้องนำเอง แล้วก็แก่กว่าน้องๆเขาเยอะด้วย (หัวเราะ) ก็เลยแอบมีเขินบ้าง อย่างไรก็อยากให้ทุกคน ลองติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ทุ้มอยู่ในใจ" ด้วยนะครับ ออกอากาศครั้งแรกในรายการไฟว์ไลฟ์ เวลา 00.15 น. วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้และรายการเพลงในเครือแกรมมี่"


ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี