วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง เนื้อเพลง รักเธอตลอดกาล (เพลงประกอบละคร รักไม่มีวันตาย) โดม ปกรณ์ ลัม

ฟังเพลง รักเธอตลอดกาล (เพลงประกอบละคร รักไม่มีวันตาย) โดม ปกรณ์ ลัม

ฟังเพลง รักเธอตลอดกาล (เพลงประกอบละคร รักไม่มีวันตาย) โดม ปกรณ์ ลัม



เนื้อเพลง รักเธอตลอดกาล (เพลงประกอบละคร รักไม่มีวันตาย)


โดม ปกรณ์ ลัม - รักเธอตลอดกาล
(เพลงประกอบละคร รักไม่มีวันตาย)


จากชีวิตคนไม่มีใครคนนึง
ได้รู้ได้ซึ้งได้เข้าใจในความรัก
เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
จากชีวิตคนไม่มีใครคนนึง
ได้รู้ได้ซึ้งและมีค่า
และรู้ว่าต้องอยู่เพื่อใคร

แค่มีเธอคนเดียวอะไร อะไร
ฉันก็ไม่ต้องการ
แค่มีเธอเท่านั้น
วันเวลาจากนี้ก็มีความหมาย
แค่มีเธอคนเดียว
ก็เปลี่ยนโลกนี้ไปทั้งใบ
และเปลี่ยนหัวใจฉันไปตลอดกาล

ไม่ว่าจะนานเท่าไร
รักเราจะไม่มีวันตาย
ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้
ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ
จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม
รักเธอไปตลอดกาล

จากวันนี้ไม่ว่าจะเจออะไร
หนักหนาถาโถมสักกเท่าไหร่
คนคนนี้ สัญญาจะเคียงข้างเธอ
จากวันนี้ไม่ว่าจะเจออะไร
จะดูแลเธอเสมอ
และฉันไม่มีวันห่างไกล

แค่มีเธอคนเดียวอะไร อะไร
ฉันก็ไม่ต้องการ
แค่มีเธอเท่านั้น
วันเวลาจากนี้ก็มีความหมาย
แค่มีเธอคนเดียว
ก็เปลี่ยนโลกนี้ไปทั้งใบ
และเปลี่ยนหัวใจฉันไปตลอดกาล

ไม่ว่าจะนานเท่าไร
รักเราจะไม่มีวันตาย
ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้
ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ
จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม
รักเธอไปตลอดกาล

ไม่ว่าจะนานเท่าไร
รักเราจะไม่มีวันตาย
ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้
ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ
จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม
รักเธอไปตลอดกาล

ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี