วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

3.2.1 ปิดผับ!เปิดสถานบำบัดแก้กลุ้มใน MV.“ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา

3.2.1 ปิดผับ!เปิดสถานบำบัดแก้กลุ้มใน MV.“ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา”

   ถูกยกให้เป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปี จากหลายสื่อเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ วง T-HOP น้องใหม่จาก Kamikaze 3.2.1(ทรี ทู วัน) ประกอบด้วย ป๊อปปี้,กวิน,ที.เจ. ล่าสุด พร้อมส่งเพลงใหม่ชวนให้มันส์กันอีกระลอก กับเพลง “ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา(No Need)” แหวกแนวโชว์ทฤษฎีใหม่ “รักพอเพียง” มุมมองแง่บวกให้กับคนทั้งโลกที่กำลังมีปัญหาว้าวุ่นใจ โดย 2 หนุ่ม กวินและที.เจ. แท็คทีมเขียนเมโลดี้ ป๊อปปี้ ดีไซน์การร้อง และ ที.เจ.เรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเอง

ล่าสุดถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมงานจำลองผับให้กลายเป็นสถานบำบัดกลุ่มของ 3.2.1 เพื่อแก้กลุ้มให้คนที่มีปัญหาหัวใจโดย 3 สมาชิก 3.2.1 ต้องถูกแปลงโฉมเล่นเป็นคนมีปัญหา กวิน แปลงโฉมเป็น แฮรี่ พอตเตอร์ในฉบับอกหัก,ป๊อปปี้ แปลงโฉมเป็นเด็กเนิร์ด เจ้าปัญหา,ที.เจ แปลงโฉมเป็นแกนนำประท้วง ทำเอาบรรยากาศกองถ่ายเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตลอดทั้งวันโดยเฉพาะเมื่อถึงฉาก เต้นรวม 3.2.1ก็งัดท่าเต้นโชว์สเต็ปชวนทุกคนขยับพร้อมกันมันส์หยดทีเดียว

อยากรู้ว่าเรื่องราวในสถานบำบัดกลุ่มของ 3.2.1 จะ ป่วน-มันส์-ฮา ขนาดไหน ติดตามได้ใน มิวสิกวิดีโอ “ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา(No Need)” 31 ม.ค. นี้ทั่วประเทศ หรือดูก่อนใครที่ www.pleng.com 27 มกราคมนี้ แน่นอน
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี