วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

“ปลุกฉันได้ไหม” Single ใหม่จาก “กัน เดอะสตาร์

“ปลุกฉันได้ไหม” Single ใหม่จาก “กัน เดอะสตาร์”

“ปลุกฉันได้ไหม” Single ใหม่จาก “กัน เดอะสตาร์”

“กัน เดอะสตาร์” ปล่อยเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก กันเอง ออกมาให้ฟังทางคลื่นวิทยุอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เฮ้อ” หรือเพลงสนุกอย่างเพลง “กันเอง” ล่าสุด “กัน” พร้อมส่งอีก 1 เพลงช้าฟังเพราะ “ปลุกฉันได้ไหม” (เนื้อร้อง/เรียบเรียง สมิทธิ์ บัณฑิตย์ : ทำนอง กสิ นิพัฒน์ศิริผล Mixdown : เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์) เพลง Pop ที่ใส่สีสันของดนตรี Soul เข้าไป ทำให้มี Harmony ที่เป็น Fusion Jazz ผสมอยู่ ซึ่งทำให้เพลงนี้มีความแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม เรื่องราวของคนที่จมอยู่กับความรัก เจ็บกับจินตนาการที่คิดฝันไปเอง รอคนมาปลุกจากฝันเพื่อได้รู้ความจริง เป็นเพลงช้าอกหักอารมณ์เศร้า ที่กันถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีอีกเพลงหนึ่ง

ติดตามฟังเพลง ปลุกฉันได้ไหม อีก 1 เพลงเพราะจาก กัน เดอะสตาร์ ได้แล้ว วันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พร้อมติดตามชม สกู๊ปกันเอง จาก กัน พร้อมด้วยคนกันเอง แก้ม และ ริท ที่จะมาเล่าถึงเพลงเพราะๆ ในอัลบั้มทางรายการ สตาร์คลับ (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00-10.00 น.) ช่อง ACTS CHANNEL, Fan TV และ Green CHANNEL Download เพลงจาก “กัน เดอะสตาร์” กด *1232310 แล้วโทรออก


ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี