วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อยู่ที่ไหน - โต๋(Tor) ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร



เพลง: อยู่ที่ไหน
อัลบั้ม: อยู่ที่ไหน (Single)
ศิลปิน: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


 Song: อยู่ที่ไหน Lyric
Album: อยู่ที่ไหน (Single)
Artist: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ Tor+


นานมาแล้วฉันได้รู้ ที่ใครต่อใครพูดให้ฟัง
ว่าชีวิตคนคนนึงถูกสร้างอีกคน­มาคู่กัน
สิ่งๆนั้นเรียกว่ารัก และอย่ากลัวสักวัน สิ่งนั้นจะเข้ามา

แต่เวลาอันยาวนานที่เดินและผ่าน­ชีวิตไป
สั่นทอนความเชื่อของฉันให้กลายเป็นความไม่แน่ใจ
ว่าความรักและคนหนึ่งคนนั้นที่ร­อยังมีอยู่จริงมั้ย?

* อยู่ที่ไหนนะความรัก ช่วยเข้ามาทักหัวใจของคนๆ นี้
พาเธอคนนั้นมาพบกับฉันซักที บอกให้รู้มันมีอยู่จริงใช่มั้ย?
ยังอยากรู้ว่าความรัก จะเปลี่ยนชีวิตของคนหนึ่งคนแค่ไหน?
และก่อนที่ฉันนั้นจะหมดความเชื่อไป
โปรดเข้ามาให้รู้ว่าเธอมีจริง

ได้ยินคำพูดว่ารัก นั้นมีพลังอันยิ่งใหญ่
ได้มองเห็นคนที่ยิ้มอย่างเต็มสุดล้นจากหัวใจ
หรือเป็นฉันผู้เดี่ยวที่ความรัก­นั้นมองข้ามไปและเว้นไว้

ซ้ำ *
และฉันจะทุ่มเท ทำเพื่อความรัก แค่เพียงได้พบเธอคนนั้น

อยากจะฟังคำว่ารัก ว่ามันจะรู้สึกเช่นไร
อยากจะจับมือเธอคนนั้น ให้มันอบอุ่นถึงหัวใจ
อยากจะรู้ว่าเธอ หนึ่งคนนั้นที่ฉันรอ ยังมีอยู่จริงใช่มั้ย

อยู่ที่ไหนนะความรัก ช่วยเข้ามาทักหัวใจของคนๆนี้
พาเธอคนนั้นมาพบกับฉันซักที บอกให้รู้มันมีอยู่จริงใช่มั้ย?
ยังอยากรู้ว่าความรัก จะเปลี่ยนชีวิตของคนหนึ่งคนได้มั้ย?
และก่อนที่ฉันนั้นจะหมดความเชื่อไป
โปรดเข้ามาให้รู้ว่าเธอมีจริง


ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี