วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

บอส AF7 บอกรักแฟนๆผ่านเพลง "Lovely Boss"


เพลง: Lovely Boss - บอส ธนบัตร งามกมลชัย
อัลบั้ม: True AF7 Showcase
ศิลปิน: True AF7 Showcase

เพลง : Lovely Boss
นักร้อง : ธนบัตร งามกมลชัย (บอส)
Produced By Mac ศรัณย์
เนื้อร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : Mac ศรัณย์

หากคุณชอบคุย ผมจะชอบฟัง ชอบดูหนังอะไร ผมจะตามใจ
หากคุณชอบทาน ไม่ว่าร้านใด จะพาคุณไปชิมทุกร้านเลย
สำหรับผมแล้วคุณคือเจ้านายหัวใจ อยากจะใช้อะไรแค่เพียงพูดมา
แค่โทรมาหา ผมจะรีบไป
แค่อยากให้คุณได้รับได้รู้ไม่ว่าเรื่องใด อะไรก็ตามที่คุณคิดฝัน
เหนื่อยไม่สำคัญ จะทำให้มันเป็นจริง
และอยากให้คุณได้รับรู้ว่าในหัวใจ ต้องการให้คุณนั้นเป็นนายหญิง
Everything ผมยินดีจะทำ

หากคุณร้องเพลง ผมจะเล่นดนตรี หากคุณเหงาจะมี ผมนั่งข้างๆ
จะภูเขาทะเล หากคุณชอบเดินทาง จะพาคุณไปเที่ยวทุกที่เลย

ก็ทุกๆ ครั้งที่เห็นยิ้มคุณ ตัวผมก็มีความสุข
ความรักคือการห่วงใย ดูแลเทคแคร์ไม่มีสิ้นสุด
ชีวิตผม จะขอทำหน้าที่นี้ไม่มีวันหยุด
ตอบแทนที่คุณไว้ใจ ตอบแทนรักที่คุณให้มา


ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี