วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

“นิว จิ๋ว” ยิ้ม“อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” สัปดาห์เดียวกระโดดขึ้น CHART

“นิว จิ๋ว” ยิ้ม“อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” สัปดาห์เดียวกระโดดขึ้น CHART

“นิว จิ๋ว” ยิ้มกระจาย “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” สัปดาห์เดียว ก้าวกระโดดขึ้น CHART วิทยุทั่วประเทศ
ก้าวกระโดดติดอันดับ CHART วิทยุทั่วประเทศไปได้อย่างสวยงาม สำหรับเพลง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” จาก 2 สาว “นิว & จิ๋ว” ทั้งที่เพิ่งปล่อยเพลงทางวิทยุได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ ก็ก้าวมาเป็น NEW ENTRY ติด TOP 10 จาก CHART วิทยุทั่วประเทศไปซะแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดได้ไม่บ่อย ที่เพลงใหม่ถูกเปิดทางวิทยุแค่สัปดาห์เดียว จะได้ผลตอบรับจากแฟนเพลงจนได้ขึ้นอันดับเป็น NEW ENTRY งานนี้ “นิว & จิ๋ว” ปลื้มมาก ยิ้มกระจาย และฝากคำขอบคุณจากใจมายังดีเจ.และแฟนเพลงทุกคนที่ชอบเพลง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” และขอให้เป็นกำลังใจให้เพลงนี้อยู่ใน CHART และอยู่ในใจทุกคนไปนานๆ สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” กด *123 0022 ก็สามารถโหลดได้ทั้งริงโทน เสียงรอสาย เพลงเต็ม และ MV ได้อย่างครบเครื่อง ส่วนอัลบั้มเต็มของ “นิว & จิ๋ว” จะวางแผงในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 นี้
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี