วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พิเศษ "รู้สึกดี" Acoustic Version จาก No More Tear


พิเศษ "รู้สึกดี" Acoustic Version จาก No More Tear

Single พิเศษ "รู้สึกดี" Acoustic Version จาก No More Tear


NMT ส่งผ่านเพลงให้กับทุกๆคนกับ Single รู้สึกดี สไตล์ Acoustic แบบเต็มๆครั้งแรก ซึ่งปล่อยมาให้หายคิดถึงกันและส่งต่อความรู้สึกดีให้กัน ในเดือนแห่งความรัก และอยากแบ่งปันความรู้สึกดีให้กับทุกคน ที่คอยให้กำลังใจและติดตามผลงานมาโดยตลอด ทั้งทางเวบไซต์ www.nomoretear.com และ facebook.com/nmtband รวมถึง Download *1230026 ...

Single พิเศษ "รู้สึกดี" Acoustic Version ฟักแฟงได้เล่าในส่วนของเมโลดี้ "ปรับทำนองให้ช้าลง ตอนแรกจะช้ากว่านี้ แต่ในตัวส่วนของเนื้อเพลงเป็น positive เลยเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น ส่วนลักษณะการร้อง ปกติร้องเสียงหนัก แต่พอเป็นเวอชั่นนี้จะ ร้องให้เสียงซอฟลงเพื่อให้เข้ากะดนตรีที่เบาลงด้วย"

ส่วนดนตรีของ Acoustic Version นอกจากกีต้าร์โปร่งแล้ว ยังมีเครื่องดนตรีอีก 2 ชนิดมาเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ด้วยนั่นก็คือ แทมโปลิน และ cajon(กะฮ้อง) เป็นเปอคัทชั่นฝั่งละติน ซึ่งเหมาะกับ Acoustic มากให้จังหวะ groove เหมือนกลองชุด และสามารถเล่นให้จังหวะสดๆแบบ Live ได้เลย

ฟังพร้อมกันวันนี้ 18.00 น. ที่นี่ และเฟซบุ๊ค facebook.com/NMTband

ข่าว : genie-records.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี