วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“ริวอิจิ คาวามูระ” ปะทะ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก”วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต

“ริวอิจิ คาวามูระ” ปะทะ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก”วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต

        การพบกันครั้งนี้ไม่ธรรมดา.. เมื่อร็อกตัวพ่อจากแดนอาทิตย์อุทัย อดีตนักร้องนำวงลูน่าซี (Luna Sea) ริวอิจิ คาวามูระ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ปะทะร็อกตัวพ่อเมืองไทยอย่าง ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก ในงาน “ริวอิจิ คาวามูระ เอ็กซ์คลูซีฟ วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” (Ryuichi Kawamura Exclusive One Night Only Charity Concert in Bangkok) สร้างสรรค์โดย จี-ยู ครีเอทีฟ (G-Yu Creative) เพื่อหารายได้สมบททุนเข้า มูลนิธิโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อนในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้า ฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ภายใต้การสนับสนุนของสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, เจแปน ฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ (The Japan Foundation, Bangkok), องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ

และยังขยับดีกรีความไม่ธรรมดาขึ้นไปอีก.. เมื่อ ริวอิจิ คาวามูระ จะพลิกโฉมการร้องจากแนวร็อกไปสู่แนวบัลลาด (Ballad) ร่วมกับอลังการดนตรีสุดคลาสสิคของวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ หรือ บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า (BSO) โดยการควบคุมวงของ อาจารย์วานิช โปตระวานิช และได้มีการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาขับร้อง ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก ร็อคตัวพ่อเมืองไทยอีกด้วย

โดย คาวามูระ แย้มว่า “สำหรับตัวเองตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็ทำคอนเสิร์ตการกุศล ใช้ดนตรีและเสียงเพลงเป็นสื่อกลางทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการขยายวงกว้างออกมาอีกเพราะจะได้ช่วยเหลือคนป่วย คนยากจนที่เมืองไทยด้วย รู้สึกยินดีและปลาบปลื้มมากครับที่จะได้เปิดคอนเสิร์ตในไทยนี้ โดยเฉพาะการได้มีโอกาสอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์มาขับร้องด้วย และมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยทั้งที ผมก็อยากขอแจมกับศิลปินของที่นี่ด้วย ซึ่งเท่าที่ได้เห็นผลงานทาง DVD รู้สึกว่าคุณป๊อดเป็นนักร้องคุณภาพมากเลยครับ ตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณป๊อดครับ” ฝั่ง ป๊อด-โมเดิร์นด็อก นั้นก็เสริมว่า “ก่อนที่คุณริอิจิจะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น เราก็มีโอกาสได้พบปะและพูดคุยกันแล้วครับ เป็นการพบกันที่น่าประทับใจมาก เราได้คุยกันถึงเรื่องดนตรีได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน โดยเฉพาะรายละเอียดทุกๆ องค์ประกอบเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่อยากให้มีความพิเศษมากมายเกิดขึ้นใน คอนเสิร์ตครั้งนี้ ต้องขอบคุณทาง จี-ยู ครีเอทีฟ และ คุณริวอิจิ คาวามูระ ที่ให้เกียรติเลือกผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ครับ แฟนๆ ของพวกเราทั้งคู่อย่าลืมมาให้กำลังใจและร่วมทำบุญครั้งสำคัญนี้กันนะครับ”

“ริวอิจิ คาวามูระ เอ็กซ์คลูซีฟ วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” มีกำหนดแสดงในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ *** โดยจะเริ่มเปิดให้จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2554 นี้เป็นต้นไป ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 และ 5,000 บาท *** การันตีได้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับประเทศในปีนี้... ที่ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!!!!
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี