วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“เดอะจั๊กส์” น้องใหม่ “สมอลล์รูม” เปิดตัว “หว่าเว้” เพลงแปลกแต่เหงา


ฟังเพลง หว่าเว้
Powered by you2play.com

“เดอะจั๊กส์” น้องใหม่ “สมอลล์รูม” เปิดตัว “หว่าเว้” เพลงแปลกแต่เหงา

  กระโดดมาประเดิมทั้งร้องทั้งแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ สุดเขต (เธอgetก็ok) ของภาพยนตร์ร้อยล้าน สุดเขตสเลดเป็ด จนวง The Jukks (เดอะจั๊กส์) มีสมาชิกได้แก่ แกน, แมว, ยุทธ ถูกพูดถึงว่าเป็นวงน้องใหม่ที่อธิบายชีวิตเด็กอินดี้ได้ชัดเจนที่สุด แต่ก็ไม่วายมีคนตั้งคำถามว่าเป็นวงที่ตั้งขึ้นเฉพาะในหนังรึเปล่า? งานนี้ แกน นักร้องนำออกมารายงานตัวขอฝากผลงาน วง The Jukks (เดอะจั๊กส์) ที่กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกชื่อเพลง “หว่าเว้” เพลงเก๋ๆ แต่เหงาสุดๆ กับค่าย “สมอลล์รูม”

“ ขอบคุณทุกท่านครับที่ชอบผลงานเพลง สุดเขต (เธอgetก็ok) ของพวกเรา ขอบคุณอีกครั้งกับผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสวงน้องใหม่อย่างเราสร้างผลงานดีๆ ซึ่งหลายคนชอบเพลงนี้ด้วยความที่ แปลก แหวก กล้าจับนู้นนี่มาใส่รวมกันในฉบับอินดี้ บางคนบอกว่าคิดนอกกรอบมันเป็นแบบนี้นี่เอง ทำให้เราปลื้มใจครับว่าเราเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่กล้าคิดกล้าทำ นอกจากนั้นยังมีแฟนๆ ถามเรามาว่าวง The Jukks (เดอะจั๊กส์) มีเฉพาะในหนัง สุดเขตสเลดเป็ด รึเปล่านะ ผมในฐานะนักร้องนำขอประกาศให้แฟนๆ พี่น้องที่ชื่นชอบผลงานเพลงของเรารู้เลยนะครับว่าวงเรามีจริงครับ (หัวเราะ) ตอนนี้เราได้ก้าวมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ค่ายสมอลล์รูม แล้วครับ ซิงเกิ้ลแรกคือ เพลง หว่าเว้ เป็นแนว Alternative เพลงของคนขี้เหงาที่รับรองว่าต้องจี๊ดในช่วงเดือนแห่งความรักนี้แน่ๆ”

ฟังเพลง หว่าเว้ ของวงน้องใหม่แต่มากความสามารถ The Jukks (เดอะจั๊กส์) จากค่าย สมอลล์รูม ได้แล้วทุกคลื่นวิทยุและติดตรมข่าวสารของพวกเขาได้ที่ www.smallroom.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี