วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไอ..น้ำ” โชว์เก๋า!! จีบดาวมหาลัย ใช้เสน่ห์ร็อก...สไตล์โจ๊ะ “ ชู้ทางตา

“ไอ..น้ำ” โชว์เก๋า!! จีบดาวมหาลัย ใช้เสน่ห์ร็อก...สไตล์โจ๊ะ “ ชู้ทางตา”

“ไอ..น้ำ” โชว์เก๋า!! จีบดาวมหาลัย ใช้เสน่ห์ร็อก...สไตล์โจ๊ะ “ ชู้ทางตา”

เรียกได้ว่าไม่ยอมแพ้กันเลยจริง ๆ สำหรับวงร็อกขวัญใจชาวโจ๊ะ อย่างวง “ไอ..น้ำ” ในสังกัดอาร์เอสฯ ที่งานนี้พวกเขาไม่ได้มีแค่ความเก๋าเฉพาะทางด้านสร้างสรรค์งานเพลงอย่าง เดียว ล่าสุด กับซิงเกิ้ลใหม่ที่พวกเขาต่างงัดโชว์ความเก๋าในการจีบสาว มาวาดลวดลายโดยใช้เสน่ห์ใน แบบร็อกสไตล์โจ๊ะ “ชู้ทางตา” กันในมิวสิกฯ เพลงนี้ ที่แน่ ๆ พวกเขาไม่ได้มีดีแค่คุย แต่มีสาวข้างกายมาควงแถมมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาลัยกันเลย แต่แหมความโจ๊ะจะสะกดใจได้จริงหรือ ไปฟังจากพวกเขาเล่ากันเลย

“ครับ ในเรื่องของหัวใจบางครั้งความหล่อก็แพ้คารมน่ะ (หัวเราะ) อย่างในมิวสิกฯเพลง “ชู้ทางตา” ก็เป็นอีกหนึ่งมิวสิกฯ ที่พวกเรา “ไอ..น้ำ” ได้คัดเลือกนักแสดงมาเล่นคู่กับเราทั้ง 4 คน ด้วยตัวเอง พวกเราก็จะคัดเลือกจากความน่ารัก(ยิ้ม) เหมาะกับบุคลิกของเราและเพลงที่มีเนื้อหาเล่น ๆ กวน ๆ ที่สุด ก็ได้น้องทั้ง 4 สาว มาประกบคู่เป็นดาวมหาลัย ซึ่งในมิวสิกวีดีโอพวกเราก็สวมบทของัดไม้ตาย มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ พร้อมสะกดใจ 4 สาว ด้วยการใช้สายตาคว้าใจสาว ๆ ได้อยู่หมัด แต่จะใช้วิธีไหนหนุ่ม ๆ ต้องดูกันในมิวสิกฯครับ แถมงานนี้สาว ๆ ยังได้ดูพวกเรา “ไอ..น้ำ” เล่นดนตรีให้ฟังกันแบบสด ๆ เรียกได้ว่าใกล้ชิดกันแบบตัวต่อตัวด้วย (ยิ้ม) ซึ่งอยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามความสนุกสนานกับเพลงและร่วมดูมิวสิก ฯ เพลง “ชู้ทางตา” ที่นอกจากความสนุกสนาน โยกกันในสไตล์โจ๊ะ ๆ แล้ว สาว ๆ ที่ช่วงนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาหาและใช้สายตามาหยอดเสน่ห์ให้ตกหลุมรักอยู่ละก็ ระวังตัวให้ดีนะ เพราะคุณอาจตกหลุมรักเขาจริง ๆ ก็ได้เหมือน “ชู้ทางตา” ครับ”
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี