วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไม่มีที่มา” งานก้าวที่สองของ “สควีซ แอนนิมอล

“ไม่มีที่มา” งานก้าวที่สองของ “สควีซ แอนนิมอล”

“ไม่มีที่มา” งานก้าวที่สองของ “สควีซ แอนนิมอล”

“ไม่มีที่มา” งานก้าวที่สองของ “สควีซ แอนนิมอล”“ไม่มีที่มา”งานก้าวที่สองของ “สควีซ แอนนิมอล” (Sqweez Animal) ประกอบโดย “วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์ มุสิกพงศ์”หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 4 ปี นี่คือการกลับมาอีกครั้งในแนวทางที่เด่นชัดด้วยsound designของตัวเองจนทำให้งานของพวกเขาในอัลบั้มชุดที่ 2 “ไม่มีที่มา” นี้ออกมาเป็นเอก ลักษณ์และชัดเจนในแบบของตัวเองสูงโดยทั้งคู่จำกัดแนวดนตรีในอัลบั้มนี้ว่า เป็นแนว Psychedelic Soul (ไซโคเดลิค โซล)ที่มีความวาไรตี้ของแนวดนตรีที่มีรากฐาน ความเป็น POP, Funky และ R&B รวมเข้าด้วยกันทำให้เพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้อธิบายความเป็นตัวตนของพวกเขา อย่างที่ สควีซ แอนนิมอลเป็นได้ลงตัวที่สุด เรียกได้ว่าเมืองไทยยังไม่เคยมีแนวนี้มาก่อนอย่างแน่นอน

โดยในอัลบั้มนี้ เขาทั้งคู่ลงมือเป็นโปรดิวเซอร์ ดูแลการผลิตกันเองทุกขั้นตอนอย่างละเมียดละไม และเป็นโอกาสที่ดีพวกเขายังได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับวงดนตรีระดับโลก อย่างTahiti80 จากประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นการร่วมงานกันของวงไทยครั้งแรกที่ได้ทำงานกับ ศิลปินต่างประเทศอีกด้วย โดยTahiti80 ได้เป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ Sqweez Animal 2 เพลงคือเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่า” ซึ่งเป็น Single แรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันและยังติดอันดับ1 ที่คลื่น 104.5 Fat Radio ยาวนานถึง 4สัปดาห์ และ อันดับ1 ที่ คลื่น 98.5 Good FM อีกด้วยและ เพลงที่ 2 คือ “คำบางคำ” นอกจากนั้น Tahiti80 ยังลงมือ Mix เพลงให้ทั้งอัลบั้ม !! ยิ่งทำให้อัลบั้มนี้ก้าวสู่งานระดับอินเตอร์อย่างสมบรูณ์ที่สุดโดยคอนเซ็ป ของอัลบั้ม “ไม่มีที่มา” นี้เหมือนเป็นการรวมหนังสั้น 10 เรื่องไว้เพราะในแต่เพลงได้ถูกถ่ายทอดมาจากเรื่องราวในชีวิตจริงของ Sqweez Animal ทั้งสิ้น ติดตามอัลบั้มที่ 2 “ไม่มีที่มา” ของ “Sqweez Animal” (สควีซ แอนนิมอล) ได้ 24 กุมภาพันธ์ นี้!!!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.channelvthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี