วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ” แรง! “SO COOL” เตรียมส่งอัลบั้มเต็ม

“เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ” แรง! “SO COOL” เตรียมส่งอัลบั้มเต็ม

     เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ” แรง! “SO COOL” เตรียมส่งอัลบั้ม SO COLD วางแผง 17 กพ.นี้ ทั้ง CD และ DVD Karaoke พร้อมเดินสายทัวร์ต่างจังหวัด

ไม่เสียแรงที่หายหน้าหายตาไปถึง 2 ปี ล่าสุดกับ “เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ” Single ใหม่จากอัลบั้ม SO COLD (โซโคล) งานเพลง ชุดที่ 6 แรงจนทะยานขึ้น Top 5 ชาร์ททั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับติด 1 ใน 5 ของยอดดาวน์โหลดสูงสุดอีกด้วย ทำเอา 5 หนุ่มวง SO COOL ปลื้มสุดๆ โดย “โจ๊ก” (นักร้องนำ) เผยว่า “…ดีใจมากครับ สำหรับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี กระแสดีมากๆ ถึงขั้นแอบตกใจเล็กน้อย เพราะรู้สึกได้เลยว่าฐานแฟนเพลงของพวกเราเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากการไป เล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ ครับที่ให้การตอบรับพวกเราขนาดนี้ รวมถึงพี่ๆ ดีเจทุกคลื่นด้วยนะครับ ที่เป็นสื่อกลางให้เพลงของพวกเราได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมตัวไปทัวร์ต่างจังหวัดกันอยู่ครับ เริ่มจากวันที่ 21 ก.พ. จังหวัดนครราชสีมา, วันที่ 22 ก.พ. จังหวัดบุรีรัมย์, วันที่ 23 ก.พ. จังหวัดสุรินทร์, วันที่ 24 ก.พ. จังหวัดศรีสะเกษ และวันที่ 25 ก.พ. จังหวัดอุบลราชธานี อย่าลืมมาร่วมสนุกกับพวกเรานะครับ ”

พบกับอัลบั้มชุดที่ 6 SO COLD (โซโคล) ของ 5 หนุ่มวง SO COOL (โซคูล) 17 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ในรูปแบบของ CD และ DVD Karaoke กับ DVD9 ระบบภาพ HD ในราคาเพียง 165 บาทเท่านั้น
ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา ครีมจุฬาลักษมี